fbpx

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก กานา vs อุรุกวัย 2022/23

โลโก้ กานา
วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565
กานา vs อุรุกวัย
ราคาบอล : อุรุกวัย ต่อ 0.5/1
เวลา : 22.00 น.
โลโก้ อุรุกวัย

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด กานา

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก กานา vs อุรุกวัย 2022/23

สถิติ 5 นัด อุรุกวัย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก กานา vs อุรุกวัย 2022/23

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก กานา vs อุรุกวัย 2022/23

ศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ของกลุ่ม H ทีมชาติกานา จะลงสนามดวลแข้งกับ ทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว 1 นัดเป็นทางอุรุกวัยที่เก็บชัยชนะไปได้ 5-3 ทั้งนี้ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาพบกันอีกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทีมชาติกาน่าตอนนี้จองอันดับ 2 ของกลุ่มอยู่ ซึ่งขอเพียงแค่ 1 คะแนนก็จะสามารถผ่านเข้ารอบนี้ไปได้แต่ต้องไปลุ้นคู่ของโปรตุเกสกับเกาหลีใต้ แต่ถ้าหากว่า ทีมชาติกาน่าเอาชนะในเกมนี้ได้ก็จะสามารถเข้ารอบทันที อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอุรุกวัยยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบอยู่ถ้าสามารถเอาชนะทีมชาติกานาได้ ถึงแม้ว่าอุรุกวัยจะดูเหนือกว่าเล็กน้อยแต่ก็จะประมาททีมชาติกาน่าไม่ได้ เพราะทางอุรุกวัยเองผลงานในช่วงหลังก็ไม่ได้ดุดันมากเท่าไหร่ ส่วนทีม ชาติกานา นั้นทำได้ดีมากในทัวร์นาเมนท์นี้ถึงแม้ว่าจะไปแพ้โปรตุเกสมา 3-2 แต่ กลับมาเอาชนะเกาหลีได้ในเกมที่ 2 สาวนอุรุกวัยในทัวร์นาเมนท์นี้ยังไม่ชนะใคร เกมนี้มองว่าทีมชาติกาน่าจะยันเสมอเพื่อขอ 1 คะแนนเข้ารอบไปได้ 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

กานา  ลอว์เรนซ์ อาติ-ซิกิ / ทาริก แลมป์ทีย์/ ดาเนียล อมาร์ตีย์/ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู/ บาบ้า ราห์มาน/ สลิส อับดุลเสม็ด/โธมัส พาร์เตย์/ จอร์แดน อายิว/ โมฮัมเหม็ด คูดุส/ อ็องเดร อายิว/ อิญากิ วิลเลียมส์

อุรุกวัย : เฟร์นานโด มุสเลรา(GK)- มาร์ติน คาเซเรส/ โฆเซ ฆิมิเนซ/ โรนัลด์ อเราโฆ/ มาติอัส โอลิเวียรา/ ลูคัส ตอร์เรรา/ โรดริโก้ เบนตันกูร์/ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้/ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี/ ดาร์วิน นูนเญซ/ หลุยส์ ซัวเรซ

ผลสกอร์ที่คาด :: กานา 0-0 อุรุกวัย

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้