fbpx

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ลำปาง เอฟซี vs เชียงราย ยูไนเต็ด 2022/2023

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
ลำปาง เอฟซี vs เชียงราย ยูไนเต็ด
ราคาบอล : เชียงราย ต่อ 0.50
เวลา : 18.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ลำปาง เอฟซี

สถิติ 5 นัด เชียงราย ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ลำปาง เอฟซี vs เชียงราย ยูไนเต็ด 2022/2023

ฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นคิวของ ลำปาง เอฟซี ลงฟาดแข้งกับ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ลำปาง ทีมอันดับ 16 ของตาราง ซึ่งเป็นอันดับบ๊วย ต้องบอกเลยว่าผลงานแย่ เพราะ 5 นัดหลังสุดยังหาชัยชนะไม่เจอ แบ่งเป็นแพ้ 3 และเสมอ 2 และฤดูกาลนี้เก็บชัยชนะไปได้เพียง 2 นัดเท่านั้น จาก 18 นัด ฝั่งทีมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ฟอร์มช่วงนี้ก็ถือว่าดีใช้ได้ แม้จะมีสะดุดไปบ้าง แต่ก็รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 ด้วยฟอร์มการเล่นและอันดับที่ต่างกันขนาดนี้ คงเดาไม่ยากว่า เชียงราย น่าจะบุกไปอัด ลำปาง ได้ถึงถิ่น แม้จะต้องออกไปเยือน แต่คิดว่า เชียงราย แข็งกว่าเยอะ และน่าจะบุกไปเอาชนะได้แบบไม่ยาก

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลำปาง (4-4-2) : จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา – จักรกฤษ สงมา, อานิสงส์ เจริญธรรม, ฮอร์เก เฟลลิเป, ธีรพงษ์ พละชม – กฤษณ เกษมกุลวิไล, แบรนดอน วิลสัน, วิชิต ธานี, วีระยุทธ ศรีวิชัย – มอสกีโต, โยซิฟ อีวานซิซ

เชียงราย ยูไนเต็ด (3-4-3) : อภิรักษ์ วรวงษ์, ชินภัทร ลีเอาะ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, บรรพกิจ พรหมณี, อติคุณ มีท้วม, จอร์นาตา แวร์ซูรา, มนตรี พรมสวัสดิ์, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, อัครวินท์ สวัสดี, ริวจิ ฮิโรตะ, เนลสัน โบนีญ่า

ผลสกอร์ที่คาด :: ลำปาง เอฟซี 0-2 เชียงราย ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้