fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2022/2023

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
คริสตัล พาเลซ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
ราคาบอล : นิวคาสเซิล ต่อ 0.5
เวลา : 00.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด คริสตัล พาเลซ

สถิติ 5 นัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2022/2023

ศึกบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นคิวของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ผลงานช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5 นัดหลังสุดชนะเพียงนัดเดียวและแพ้ไปถึง 4 นัด ยังดีที่ยังคงเกาะกลางตารางไว้อย่างเหนียวแน่น ฝั่งทีมเยือน นิวคาสเซิล ผลงานคงเส้นคงวาอย่างมาก 5 นัดหลังสุดในลีกยังไม่แพ้ใคร ลงเล่นไปทั้งหมด 19 นัด มี 38 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตารางอยู่ในขณะนี้ นัดนี้คิดว่าพาเลซน่าจะยังไม่ดีพอในการหยุดความร้อนแรงของนิวคาสเซิล แม้จะได้เล่นในบ้านก็ตาม ทั้งขุมกำลังและแท็คติกของนิวคาสเซิลดูจะเหนือกว่าอยู่เยอะ ดังนั้นคิดว่านิวคาสเซิลน่าจะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, เจมส์ ทอมกิ้นส์, ไทริค มิตเชลล์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, เช็ค ดูกูเร่, เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรช์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิรอน, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

ผลสกอร์ที่คาด :: คริสตัล พาเลซ 0-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้