fbpx

บีจีพียู บุกพ่าย การท่าเรือ ประเดิม ไทยลีก เลก 2

บีจีพียู บุกพ่าย การท่าเรือ ประเดิม ไทยลีก เลก 2

บีจีพียู บุกพ่าย การท่าเรือ ประเดิม ไทยลีก เลก 2

    เกมฟุตบอล ไทยลีก นัดที่ 16 ของฤดูกาล การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนาม แพท สเตเดียม เอาชนะ บีจีพียู ประเดิม ไทยลีก เลก 2 ได้อย่างสวยงาม

การท่าเรือ เปิดสนาม แพท สเตเดียม รับการมาเยือนของ บีจีพียู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17.30 น. ในครึ่งแรก นาทีที่ 24 ทีมเยือน บีจีพียู เกือบเสียจุดโทษ หลังจาก เออร์เนสโต้ ภูมิภา ไปทำฟาวล์ แฮมิลตัน โซอาเรส ผู้ตัดสินไม่ลังเลและชี้ไปที่จุดโทษ แต่หลังจากมีการเช็ค VAR ผู้ตัดสินก็กลับคำตัดสินไม่ให้จุดโทษ กับทางฝั่ง การท่าเรือ 

หลังจากนั้น นาทีที่ 35 เจ้าถิ่น การท่าเรือ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน โดย แอร์ตอน ติราบาสซี่ ไปตัดฟาวล์ใส่ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเหลือ 10 คน แต่ฝั่งเจ้าบ้านกลับได้ประตู้ขึ้นนำไปก่อนจาก แฮมิลตัน โซอาเรส โหม่งเข้าไปให้ การท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก

กลับมาเริ่ม ครึ่งหลัง นาทีที่ 63 ฝั่งทีมเยือนมาได้จุดโทษ และเป็น สเตนิโอ จูเนียร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป ทำให้เสมอกันที่ 1-1 แต่สุดท้าย มาเจอทีเด็ดจาก แฮมิลตัน โซอาเรส ยิงด้วยขวาเข้าไปให้เจ้าบ้าน การท่าเรือ ขึ้นนำอีกครั้ง ในนาทีที่ 68 และสุดท้ายจบลงด้วยสกอร์นี้ การท่าเรือ ประเดิมสวย ชนะ บีจีพียู 2-1

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล