fbpx

มาดามอ้อ โวย VAR พาทีมอดเก็บ 3 แต้ม

มาดามอ้อ โวย VAR พาทีมอดเก็บ 3 แต้ม

มาดามอ้อ โวย VAR พาทีมอดเก็บ 3 แต้ม

   นฬาพร ไชยนิน หรือ มาดามอ้อ รองประธาน โปลิศ เทโร รู้สึกเสียดาย ที่พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน ในเกมที่พบกับ ลำปาง หลังจบเกม เสมอกัน 1-1

หลังเกมที่ โปลิศ เทโร เปิดบ้าน เสมอ กับ ลำปาง 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางด้าน มาดามอ้อ ออกมาบ่น เกี่ยวกับการพลาดเก็บ 3 คะแนน ในนัดนี้ โดยเป็นจังหวะที่ ผู้ตัดสิน ตัดสินใจให้จุดโทษกับทาง โปลิศ เทโร ในนาทีที่ 89 แต่ VAR กลับทำให้ โปลิศ เทโร โดนยกเลิกการได้จุดโทษ ทำให้ทีมพลาด 3 คะแนนไปแบบน่าเสียดาย

ซึ่งล่าสุด ทางฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นความผิดพลาดของ VAR เอง ทำให้ มาดามอ้อ ได้ออกโรงโวยว่า “แล้วใครจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ถ้านี่มันคือคะแนนสำคัญ ที่มีผลต่อการอยู่รอด การมีเทคโนโลยีเข้ามา มันต้องช่วยให้การตัดสินผิดพลาด ลดน้อยลง แต่สุดท้าย ก็ยังผิดพลาดเหมือนเดิม”

มาดามอ้อ โวย VAR พาทีมอดเก็บ 3 แต้ม

มาดามอ้อ กล่าวเสริมว่า “มาตรฐานการตัดสินอยู่ตรงไหน แล้วจะให้เราและแฟนบอล เชื่อในคำตัดสินได้อย่างไร ทุกสโมสร ต่างไม่อยากให้มีความผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้น ก็ขอให้มีการพัฒนา และช่วยแก้ไข เพื่อทำให้ทุกสโมสร รวมถึงแฟนบอล มีความเชื่อมั่นมากขึ้นด้วยเถอะ”

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการชี้แจงจาก ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ว่า คำตัดสินที่ถูกต้อง คือ การให้ใบเหลือง และเป็นจุดโทษ  ซึ่งจากการที่ดูผ็เล่น ลำปาง แล้ว ทุกอย่างอยู่ในขอบเขตที่สามารถให้จุดโทษได้ เรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง และจะพัฒนาให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้อีก

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th