fbpx

ผีแดง เอาด้วยขอแจม ลิเวอร์พูล คว้า จู๊ด ตลาดซัมเมอร์

ผีแดง เอาด้วยขอแจม ลิเวอร์พูล คว้า จู๊ด ตลาดซัมเมอร์

ผีแดงขอแจม ลิเวอร์พูล คว้า จู๊ด 

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจใสตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หงส์แดง ตกเป็นข่าวว่า นายใหญ่ของเขา ได้ยื่นความประสงค์ให้บอร์ดบริหารของทีมทำทุกทางเพื่อคว้าตัวเด็กมหัศจรรย์วัย 19 ปีมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ในตลาดซัมเมอร์ แม้ว่าทัพ เสือเหลือง จะตั้งราคาแข้งรายนี้ไว้ที่มูลค่าถึง 150 ล้านยูโร (ราว 130 ล้านปอนด์) ก็ตาม

จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ในช่วงระหว่างการทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทัพ เสือเหลือง ซัดไปแล้ว 9 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้กับต้นสังกัด 19 นัดเมื่อรวมทุกรายการจนถึงเวลานี้ โดยคาดการณ์ว่าเหล่าบิ๊กทีมในยุโรปจะแย่งกันคว้าตัวแข้งรายนี้ในตลาดซัมเมอร์

โดย ปีศาจแดง เคยพยายามคว้าเพลย์เมกเกอร์รายนี้มาแล้วเมื่อครั้งที่เขายังค้าแข้งอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในลีก แชมเปี้ยนชิพ ก่อนที่จะกลายเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ลายเซ็นของ เบลลิงแฮม ไปครองเมื่อซัมเมอร์ 2020 ภายใต้ดีลมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ มิร์เรอร์ ระบุว่าการตั้งเป้าคว้าตัว เบลลิงแฮม ของ ปีศาจแดง เกิดขึ้นหลังจากพวกเขาพิจารณาว่าอาจเป็นไปได้ยากที่จะเดินหน้าในดีล แฟรงกี้ เดอ ยอง อดีตเป้าหมายอันดับ 1 ของ เอริค เทน ฮาก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเมื่อห้องเครื่องทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ยังคงยืนกรานต้องการจะค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไป 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล