fbpx

ไคลเวิร์ต เรียกร้องให้ทัพอาซูลกราน่าล่าลายเซ็น รามอส กับ เฟอร์มิโน่

ไคลเวิร์ต เรียกร้องให้ทัพอาซูลกราน่าล่าลายเซ็น รามอส กับ เฟอร์มิโน่

ไคลเวิร์ต เรียกร้องให้ทัพอาซูลกราน่าล่าลายเซ็น รามอส กับ เฟอร์มิโน่

Roberto Firmino ซึ่งจะหมดสัญญากับ Liverpool ซึ่งเป็นหนึ่งในสองกองหน้าที่ Patrick Kluivert แนะนำให้ Barca คว้ามาเป็นกองหนุนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แพทริก ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าบาร์เซโลนาเรียกร้องให้สโมสรเก่าของเขาเซ็นสัญญากับกอนซาโล รามอส ของเบนฟิกาหรือ โรแบร์โต เฟอร์มิโน่ ของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ มุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่าเซ็นสัญญากับเลวานดอฟสกี้จากบาเยิร์น มิวนิคเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ความสำเร็จของกัปตันทีมชาติโปแลนด์เกิดขึ้นหลังจากทำไป 25 ประตูจาก 33 นัด ก่อนที่ไคลเวิร์ตจะกระตุ้นให้สโมสรเก่าของเขาเซ็นสัญญากองหน้าอีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแบ่งเบาหน้าที่หัวหอกชาวโปแลนด์ โดยเฉพาะ รามอส กองหน้าดาวรุ่งของเหยี่ยวลิสบอน หรือ เฟอร์มิโน กองหน้าชาวบราซิลที่กำลังจะหมดสัญญากับหงส์แดง

“กฎทางการเงินเป็นสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง แต่ใครล่ะที่อยู่ในรายการที่ผมตามหา? แน่นอนว่าต้องเป็นกองหน้า เพราะหลังจากเลวานดอฟสกี้ คุณต้องมีศูนย์หน้า” ไคลเวิร์ตกล่าว

“ผมชอบกอนซาโล่ รามอสจริงๆ ผมชอบนักเตะคนนั้น เขาทำได้ดีในโปรตุเกสและเบนฟิก้า ผมคิดว่าฟีร์มีโน่ที่บาร์เซโลน่าเป็นนักเตะที่เล่นได้สนุก”

“กองหน้าคือสิ่งสำคัญสำหรับบาร์เซโลน่า และถ้าพวกเขาอยู่ที่นั่น ทุกอย่างก็ปกติดี” อดีตกองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์กล่าว

สัญญาของรามอสกับเบนฟิก้าจะหมดลงในปี 2569 หากเขาย้ายออกไป มันจะเป็นจำนวนเงินมหาศาล เป็นสิ่งที่ไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ทางการเงินของบาร์เซโลนาในปัจจุบัน และฟีร์มิโนมีอิสระในเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีการเชื่อมโยงที่เป็นรูปเป็นร่างกับทีมของ Azulgrana

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล