fbpx

แมนยู เชลซี สเปอร์ส เล็ง คว้าตัวนายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

แมนยู เชลซี สเปอร์ส เล็ง คว้านายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

แมนยู เชลซี สเปอร์ส เล็ง คว้าตัวนายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

     สื่ออังกฤษรายงาน 3 ทีมดังอย่าง แมนยู เชลซี และ สเปร์ส สนใจจะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ

หลังเสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลโลก 2022 จอร์แดน พิคฟอร์ด ซึ่งเป็นชายคนแรกของทีมชาติอังกฤษในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา มีโอกาสย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่า เนื่องจากสัญญาปัจจุบันกับเอฟเวอร์ตันเหลืออีกเพียง 18 เดือน แต่ไม่มีการเจรจาต่อสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรที่สมบูรณ์แบบ

มีเพียงข่าวลือการต่อสัญญาแบบ “พูด” ประกอบกับสภาพที่เสียไปเพียง 3 ประตูจาก 5 เกมและเก็บคลีนชีต 3 นัด ทำให้หลายทีมสนใจที่จะคว้าตัวไปเมื่อไม่นานนี้ “เดลี่ เมล” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม คือ 3 ทีมที่หวังคว้าตัว พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง แม้ว่า ที่กล่าวมาจะเป็นทุกสโมสรก็ตาม ไม่ว่าในกรณีใดจะมีโพสต์แรกที่สามารถเชื่อถือได้

อย่างไรก็ตาม มีปัญหากับนายทวารดังกล่าวข้างต้นที่ต้องแก้ไขร่วมกับทีม ไม่ว่าจะเป็น เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ต่อสัญญา หรือ เมนดี้ ของเชลซี ที่ไม่ต่อสัญญา เพราะคุยเรื่องเงินเดือนไม่ลงตัว ส่วนรายของ Hugo Lloris ไม่มีปัญหา ตอนนี้อายุเพียง 36 ปี

แมนยู เชลซี สเปอร์ส เล็ง คว้านายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

จอร์แดน พิคฟอร์ด ย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ในปี 2017 และลงเล่นมากกว่า 200 นัดในฐานะเบอร์ 1 ของอังกฤษ เขาพร้อมพาทีมลุยยูโร 2020 และเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2018 และ 2022 กำลังหลักของ การแข่งขันฟุตบอลโลก

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล