fbpx

การทำนายผล โมร็อกโก vs โครเอเชีย รอบรองชนะเลิศ

การทำนาย โมร็อกโก vs โครเอเชีย รอบรองชนะเลิศ

การทำนาย โมร็อกโก vs โครเอเชีย รอบรองชนะเลิศ

ชายชาวเชลซีเป็นผู้ท้าชิงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดิมพันเพราะเขามีใบอนุญาตเกมรุกมากมายที่เล่นในด้านที่ ผิด ซึ่งหมายความว่าเขามักจะใช้เท้าซ้ายที่แข็งแรงกว่าในการยิงและเขาเป็นคนโลภ ละโมบ เด็กผู้ชายที่ชอบเก็งกำไรจากระยะไกล

การปล่อยให้เทพเจ้าแห่งวงการฟุตบอลมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจไม่ใช่วิธีที่ยั่งยืนในการเรียกอย่างชาญฉลาดในเกมนี้ แต่ในกรณีนี้ มีเทพเจ้าแห่งวงการฟุตบอลที่เป็นหัวใจของการแข่งขันฟุตบอล มันคือฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี่ ใช่ไหม

ฝรั่งเศสอนุญาตให้มีที่ว่างด้านหน้าด้านหลังทั้งสี่ทัวร์นาเมนต์ แต่รอดมาได้ในช่วงเวลาสำคัญด้วยการจบสกอร์ที่เอาแต่ใจหรือการป้องกันที่เด็ดขาด ในเกมน็อคเอาต์ทั้ง 3 เกม ฝรั่งเศสเสียประตูเฉลี่ยเกือบ 14 ลูกต่อ 90 นาที โดยมีอัตราส่วนประตูที่คาดหวังต่อ 90 นาทีที่ 1.72 การทำอย่างนั้นซ้ำกับเมสซี่จะทำให้ฝรั่งเศสตกที่นั่งลำบาก สำหรับฉันมันคืออาร์เจนตินา แต่การเดิมพันที่ดีกว่าในราคาสามารถพบได้ในตลาดเป้าหมาย

แนวทางที่ตลาดเส้นประตูได้เคลื่อนไหวนั้นบ่งบอกว่านักเดิมพันคาดหวังถึงรอบชิงชนะเลิศที่สกอร์ต่ำ คุณสามารถรับเพียง 1/2 ด้วย สกาย เบ็ต ที่ต่ำกว่า 2.5 เป้าหมาย ฉันมักจะเห็นด้วยกับราคานั้นในเกมที่มีขนาดดังกล่าวซึ่งมันสามารถไปไกลได้ แต่มีข้อโต้แย้งมากมายที่จะต้องทำประตูสำรองในแมตช์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับราคา 6/4 ที่ สกาย เบ็ต เสนอให้มากกว่า 2.5 เป้าหมาย

การลดลงพื้นฐานของจำนวนประตูรวมล่าสุดในการแข่งขันทั้งสองทีมชี้ไปที่เกมที่อยู่เหนือเส้น 2.5 เกมของอาร์เจนตินาโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 2.8 ประตูต่อ 90 นาทีในทัวร์นาเมนต์นี้ และฝรั่งเศสทำได้ 3.0 ประตูต่อ 90 นาที นอกจากนี้ แม้ว่าการป้องกันของทั้งคู่จะอยู่ด้านบนและรักษาคลีนชีตได้ในรอบรองชนะเลิศ การเผชิญหน้ากับโครเอเชียและโมร็อกโกเป็นข้อเสนอที่แตกต่างออกไปในการหยุดสองผู้เล่นแนวรุกที่ดีที่สุดในโลกอย่างเมสซีและคีเลียน เอ็มบัปเป้ สองคนนี้ต้องการโอกาสที่น่าจะต่ำเท่านั้นที่จะทำประตู ซึ่งหมายความว่าแม้แต่แนวรับที่ดีที่สุดก็ยังต่อสู้เพื่อสกัดกั้นไว้

ดังนั้น คุณมีค่าเฉลี่ยการทำประตูโดยรวมที่เป็นบวกและมีพรสวรรค์ในแนวรุกที่ยอดเยี่ยมในสนาม อะไรที่ทำให้ราคาอื่นต่ำขนาดนั้น? บางทีอาจเป็นประวัติศาสตร์เมื่อไม่นานมานี้ที่ 6 จาก 8 นัดชิงชนะเลิศยิงได้น้อยกว่า 3 ประตู อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ จำนวนประตูเฉลี่ยในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกคือ 3.2 ประตูใน 90 นาที ความกระตือรือร้นในการทำประตูในเกมนี้ของฉันลุกโชน ฉันจะสนับสนุน 6/4 อย่างแน่นอนสำหรับสามประตูขึ้นไป

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล