fbpx

แกรี่ เนวิลล์ ให้คำตัดสินเกี่ยวกับกาตาร์ 2022

แกรี่ เนวิลล์ ให้คำตัดสินเกี่ยวกับกาตาร์ 2022

แกรี่ เนวิลล์ ให้คำตัดสินเกี่ยวกับกาตาร์ 2022

การแข่งขันฟุตบอลโลกมาถึงจุดสูงสุดที่น่าตื่นเต้นในวันอาทิตย์ โดยอาร์เจนตินาและฝรั่งเศสจะต่อสู้เพื่อชิงรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล 

เอ็มบัปเป้มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบๆ ตัวเขา ในขณะที่ผู้เล่นที่อยู่รอบๆ เมสซีก็มีมาตรฐานที่ดีแต่ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกัน เมสซีไม่เหมือนกับผู้เล่นเมื่อ 10 ปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากอายุของเขา แต่เขาแค่ส่งบอลในหนึ่งหรือสองจังหวะ ช่วงเวลาที่เหลือเชื่อด้วยแอสซิสต์ และทำประตู

ผู้เล่นอาร์เจนตินาที่เหลือสนับสนุนเมสซี่ด้วยวิธีที่เหลือเชื่อด้วยความดื้อรั้นและสปิริต ฉันสงสัยว่าใครก็ตามที่ชนะในวันอาทิตย์จะได้ครองตำแหน่งผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์

อัลวาเรซกลายเป็นคนสำคัญสำหรับเมสซี่จริงๆ เมื่อเมสซีเล่นกับเลาตาโร มาร์ติเนซก่อนหน้านี้ในทัวร์นาเมนต์ มันไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ สำหรับเขา แต่อัลวาเรซได้ปรากฏตัวในสองสามเกมล่าสุด และผลงานของเขาในและรอบๆ เมสซีก็เห็นได้ชัด เขาเป็นประกายที่เจิดจ้า เขาอยู่ในช่วงความยาวคลื่นเดียวกับเมสซี่

เห็นได้ชัดว่าเขาเพิ่งเข้ามาและมีเกมกับทีมแปดเกม ผลงานกับฝรั่งเศสนั้นโดดเด่นมาก เมื่อคิดว่าพวกเขาออกสตาร์ทในครึ่งหลังด้วยผู้เล่นแนวรับ 3 คนที่พวกเขาเสนอชื่อใน 11 ตัวจริงที่ไม่ได้อยู่ในสนามและยังคงอยู่ในเกมกับแชมป์โลก การเล่นเหมือนที่พวกเขาเป็น มันน่าทึ่งมาก

พวกเขาล้มเหลว แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือผู้จัดการของทัวร์นาเมนต์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันอาทิตย์ โมร็อกโกเข้าสู่รอบรองชนะเลิศคือเรื่องราวของทัวร์นาเมนต์

ฉันมาจากเกม อังกฤษ – ฝรั่งเศส โดยคิดว่าอังกฤษดีกว่าฝรั่งเศส แต่มาจาก โมร็อกโก – ฝรั่งเศส โดยคิดว่าโมร็อกโกดีกว่าอังกฤษ! โมร็อกโกนั้นยอดเยี่ยมในการรับชม

มีความผิดหวังอย่างมากสำหรับเยอรมนีตกรอบแบ่งกลุ่ม และบราซิลตกรอบก่อนรองชนะเลิศเหมือนที่เคยเป็นมา ด้วยผู้เล่นที่พวกเขามี พวกเขาน่าจะแซงหน้าได้

แต่ผมจะเลือกเบลเยียม พวกเขาเป็นทีมที่ผมผิดหวังที่สุด ลักษณะที่พวกเขาถูกคัดออก การสื่อสารที่ออกมาจากค่ายรู้สึกไม่ถูกต้อง

ฉันคิดว่าเบลเยียมตกหลุมรักกันและกัน เมื่อแก่ตัวลงด้วยกัน หลายๆ อย่างก็จืดชืดและบางครั้งก็ต้องเลิกรากัน สิ่งที่คุณไม่คาดคิดคือการออกมาจากแคมป์โดยบอกว่าพวกเขาทำดีที่สุดแล้วในวันก่อนเกม ลองนึกดูว่านั่นทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ในกลุ่มรู้สึกอย่างไร

คุณรู้เมื่อเบลเยียมเริ่มพูดแบบนั้น มันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับโรแบร์โต้ มาร์ติเนซที่จะพาพวกเขาไปอยู่ในพื้นที่ ที่ดี

ผมคิดว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะรู้สึกว่าเขาทำไม่สำเร็จหลังจากวิธีที่โปรตุเกสออกไป อาร์เจนติน่าทั้งกลุ่มเข้ามาประกบเมสซีและเล่นด้วยจุดแข็งของเขา ผมคิดว่าเฟร์นานโด ซานโตสและโปรตุเกสน่าจะทำเช่นเดียวกันกับโรนัลโด มันรู้สึกเหมือนมีบางอย่างเกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแผนเหล่านั้น

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล